Wara อัปเกรดเพิ่มความสนุก กิจกรรม&โปรสุดคุ้ม

 
        จัดเต็มความสนุก~!! ให้เหล่าผู้จัดการร้านค้า ได้ร่วมสนุกในเดือนกันยายนนี้ ไปกับกิจกรรมและโปรโมชั่น จากเกม GODLIKE Wara! Store ที่ได้ทำการปรับเปลี่ยนเวลา รวมไปถึงเพิ่มความคุ้มค่าให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยให้เหล่าผู้จัดการร้านได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย และโปรโมชั่นสุดเจ๋ง ที่จัดมาให้ร่วมสนุก ดังนี้
 
เพิ่มเวลากิจกรรม ให้สนุกสนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม
        บอกเลยว่าจัดเต็มระยะเวลาให้มันส์จุใจ ไปกับการขยายเวลากิจกรรมเพิ่มมากขึ้น ทั้งกิจกรรม “ล็อกอินรับรูบี้” และ “แผงลอย x2” ที่ขยายเวลาเป็นวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ รวมไปถึงกิจกรรม “ลด Energy & เพิ่ม EXP จัดวาง” ที่ขยายวันกิจกรรม ให้ร่วมสนุกกันได้แบบเต็ม ๆ จันทร์ - อาทิตย์ เรียกได้ว่าเพิ่มระยะเวลาให้ร่วมสนุกกันได้ตลอดทั้งเดือนเลยล่ะ
        นอกจากนั้น กิจกรรมอื่น ๆ ของเกม GODLIKE Wara! Store อย่างกิจกรรม ลดค่าอัปเกรด, ลดราคากาชา, ลาราคาเพชรฟ้า ได้ขยายวันเวลาให้ร่วมสนุก และได้ของรางวัลเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ใครที่อยากมันส์กับกิจกรรมเหล่านี้ ก็เตรียมตัวมาร่วมสนุกกันได้เลย
 
 
เปลี่ยนแปลงโปโมชั่นเด็ด ให้คุ้มค่าขึ้นกว่าเดิม
        งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด~!! กับโปรโมชั่นเด็ด “ซื้อครั้งแรกของเดือน” ที่อัปเกรดเพิ่มของรางวัลมาแจกกันมากมาย โดยร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ เพียงทำการซื้อเป็นครั้งแรกของเดือน ครบตามที่กำหนด ก็รับรางวัล “ตั๋วกาสัตว์เลี้ยง” ไปใช้กันแบบฟรี ๆ ได้เลย 
        พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มเวลา โปรโมชั่นเติมเงินสุดคุ้ม “เติมรูบี้ ได้รับเพิ่ม 20~29%” ที่จัดมาให้เหล่าผู้จัดการร้านได้ร่วมสนุกเติมรูบี้ เพื่อรับโบนัสรูบี้เพิ่มอีก 20% ไปใช้ช้อปปิ้งซื้อของแต่งร้านเพิ่มความน่ารักให้กับร้านค้าโดดเด่นยิ่งกว่าใคร
 
 
 Timeline 
 Wara! Store                                      กิจกรรมเดือน กันยายน