ชมความไฟประดับหลากสีสัน ต้อนรับลมหนาว

        เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนก็ได้เวลาเปิดสวิตซ์เริ่มเทศกาลไฟประดับ เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่าถึงเวลาฉลองรับลมหนาว ดังนั้น GODLIKE Wara! Store ขอชวนเหล่าผู้จัดการค้า มาร่วมสนุกแต่งร้านในธีม “Winter Festival” ด้วยการประดับของแต่งร้านด้วยเครื่องแก้วคริสตัลสุดหรูหราและงดงาม พร้อมติดตั้งหลอดไฟประดับวิบวับหลากสีสัน ที่ช่วยเติมเต็มบรรยากาศความสนุกสนานของเทศกาลเฉลิมฉลองแห่งความสุข โดยผู้เล่นที่มาร่วมสนุกแต่งร้านก็รับรางวัล “รูบี้ 200” ไปใช้กันแบบฟรี ๆ

        และพิเศษสุด ในเดือนพฤศจิกายนนี้ กับกิจกรรม “แผงลอย x3” ให้เหล่าผู้จัดการร้านได้สนุกตั้งร้านแผงลอยในช่วงวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดทั้งเดือน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกรูบี้ต้อนรับวันพิเศษ เฉพาะผู้เล่นที่ล็อกอินเข้ามาเล่นเกม GODLIKE Wara! Store ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ก็รับ “100 รูบี้” ไปใช้กันได้เลย

        สำหรับร่วมสนุกแต่งร้าน ทำได้ง่าย ๆ เพียงตกแต่งร้านในธีมที่กำหนด พร้อมกดไลก์ กดแชร์ แล้วโพสต์รูปการแต่งร้าน และแจ้งชื่อผู้จัดการร้าน และ SNO ภายใต้โพสต์กิจกรรม ก็รับไปเลย รูบี้ 200 ฟรี! ระยะเวลาเข้าร่วม 1 - 30 พฤศจิกายน 2566 นี้เท่านั้น ของรางวัลจะเริ่มจัดส่งหลังจบกิจกรรมภายใน 3 วันทำการ

สำหรับกิจกรรมเกม GODLIKE Wara! Store ที่จัดมาให้ร่วมสนุกกัน โดยแสดงไว้ใน Timeline ดังนี้

• FB Fanpage : https://www.facebook.com/GODLIKEWaraStoreTH/

Timeline
Wara! Store                                      กิจกรรมเดือน พฤศจิกายน


ทำความรู้จักกับโรงผลิตสินค้า สร้างรายได้มหาศาล! https://www.wara.in.th/main/guides/24

รู้จักกับร้านค้าวัตถุดิบ https://www.wara.in.th/main/guides/26